วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เซรั่มสูตรหน้าเด้งใสจากคาร์เวียร์เข้มข้น

เบอร์กาโม BERGAMO Caviar Serum High Potency Ampoule Set 13ml *2 ขวด 

สุดยอดแห่งการบำรุง เซรั่มจากเกาหลี เบอร์กาโม BERGAMO Carviar Serum โปรตีนจากไข่ปลาคาร์เวียร์เข้มข้น 

Bergamo เซรั่มไข่ปลาคาร์เวียสกัดเข้มข้น 100 % ผสมคอลลาเจนและวิตามินซีธรรมชาติ เห็นผลภายใน 14 วัน เป็นเซรั่มสกัดเข้มข้นที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ภายใต้แบรนด์ BERGAMO Carviar Serum เป็นที่นิยมของนางแบบสาวเกาหลีเป็นอย่างมาก เซรั่มสูตรหน้าเด้งใส ช่วยทำให้หน้ายกตึงกระชับและหน้าใสเนียนเด้ง ทำให้คุณรู้สึกได้ว่าผิวหน้าคุณเด้งได้เหมือนวัยใส เหมาะหรับทุกสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องหน้าหมอง ดำคล้ำหน้าไม่เด้ง ไม่ใส มีริ้วรอยหรือ จุดด่าดำต่างๆ เวลาใช้ๆเพียง 3 หยดต่อครั้ง โปรตีน จากไข่ปลาคาร์เวียร์เข้มข้น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และยังช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 


ผลิตภัณฑ์ Bergamo Carviar Serum 1 ชุดจะประกอบไปด้วย เซรั่ม 2 ขวด 

1.แอมพูเหลือง 
เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นช่วยต้านอนุมูลอิสระได้สูงสุด AHA เซรั่มผลัดเซลล์ผิวหน้าขาวอมชมพู รักษาฝ้า กระ รอยดำพร้อมกระชับรูขุมขน 

* ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ คือผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ แลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูขาวใสขึ้นมากกว่า 52.8% 

2.แอมพูแดง 
ที่สุดของการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย Caviar Deluxe Intensive Serum เซรั่มบำรุงหน้าชนิดเข้มข้น ด้วยสารสกัดคาร์เวียที่เข้มข้นมากขึ้นซีรั่มเนื้อเจลสีชมพูเข้มที่เข้า ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็วเพื่อต่อต้านริ้วรอยและดูแลผิวที่ถูกทำลายให้ฟื้นคืน กลับมา 

วิธีใช้ : หยด Bergamo คาร์เวียร์เข้มข้นปริมาณเท่า ๆ กันทั้งสองขวด (สีเข้มและสีอ่อน) ประมาณขวดละ 2-3 หยด และทาให้ทั่วใบหน้า นวดเบา ๆ ให้เนื้อ amppoule ซึมเข้าสู่ผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

 

ปกติ 790.00 บาท   
ราคาพิเศษ 450.00 บาท


สนใจสินค้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ค่ะ
http://kungbueaty.tarad.com/product.detail_810071_th_4025539#

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น