วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พิสูจน์ความมหัศจรรย์ได้ใน 7 วัน สุดยอดเซรั่ม ที่คุณจะต้องหลงรัก

SERUM ROLANJONA 



ROLANJONA SERUM  คือเซรั่ม ที่คุณจะต้องหลงรัก เพื่อฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุง แบบเร่งด่วน ซึมซาบเข้าบำรุงถึงเซลล์ผิวชั้นในด้วยเอสเซ้นทเซรั่มเข้มข้น พิสูจน์ความมหัศจรรย์ได้ใน 7 วันสุดยอดเซรั่ม ที่จะคืนพลังสู่ผิว นุ่มละมุนด้วยโมเลกุลของน้ำเพื่อช่วยดูดซึมอย่างรวดเร็วและกระชับผิวให้แข็ง แรง ลดริ้วรอยและรอยหมองคล้ำก่อนวัย ฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใส เสริมสร้าง ดูแล และลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า Collagen 100% + ไฮยาลูรอนสด 

(สีน้ำเงิน) กระชับรูขุมขน ปฏิบัติการลดขนาดรูขุมขนและกระชับผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนใหญ่ ผิวหน้าหยาบกร้าน แต่งหน้ายาก เนื้อเซรั่มเข้มข้นจะช่วยกระชับรูขุมขนบริเวณ หน้าผาก จมูกและโหนกแก้ม ให้เล็กลง Pure vitc + ไฮยาลูรอนสด + Aqua Synergy 

(สีเขียว) ขาวกระจ่างใส เซรั่ม ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากสูตรพิเศษที่มีวิตามินซีและอาบูติน ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าคุณเรียบเนียน อ่อนโยน อ่อนกว่าวัย ปกป้องคุณจากแดด ลดการเกิดของเม็ดสีผิวสามารถซึมผ่านสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว และดีเยี่ยม เซรั่มจะกระตุ้นให้ผิวหน้าผลัดเซลล์ผิวใหม่ จึงทำให้หน้าขาวใสช่วยลบเลือนริ้วรอยหยาบกร้าน ฝ้า กระ รอยแผลเป็นจากสิวก็จะจางลง ผิวหน้าจะกระชับเต่งตึงขาวเด้งจนใครๆ ก็ต้องทัก DNA + ไวท์เทนนิ่ง แฟคเตอร์ 

(สีน้ำตาล) ยกกระชับ ลดฝ้ากระ เซรั่มยกกระชับผิวหน้า นวัตกรรมใหม่ของการลดริ้วรอยกระชับผิวหน้าแบบทันใจ ริ้วรอยตื้นขึ้นจากการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและ อิลาสตินใต้ผิวหนังเห็นผลทั้งในระยะสั้น และ ระยะยาว ระยะสั้นเห็นผลอย่างรวดเร็ว ลดริ้วรอยภายใน 1-2 ชั่วโมง ผลอยู่ได้ถึง 24 ชั่วโมง ระยะยาว ริ้วรอยตื้นขึ้นจากการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง อีกทั้งยังเข้าไปปรับโครงสร้างเซลล์ผิวหน้าผลัดเซลล์ผิวให้ฝ้า-กระดูจางลง ภายหลังการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 สัปดาห์
ปกติ 690.00 บาท   
ราคาพิเศษ 300.00 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติมตามลิงค์ข้างล่างนี้ค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น