วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วิธีประหยัดเวลาในการดูแลความงาม

เพื่อนๆ สามารถดูสวยได้ในเวลาเพียงน้อยนิดด้วยเคล็ดลับเด็ดๆ นี้ค่ะ


ถ้าอยากตื่นขึ้นมาแล้วสามารถสะบัดผมไปทำงานได้ทันที ก่อนเข้านอนก็ฉีดสเปรย์แต่งผมลงบนเส้นผมที่เปียกหมาดๆ แล้วรวบเป็นมวยต่ำๆ ไว้ เพื่อที่ตื่นขึ้นมาจะได้มีลอนผมสวยๆ โดยไม่ต้องทำอะไรมาก

เพิ่มความหอมให้ผิวและผมในยามที่คุณไม่มีเวลาอาบน้ำในตอนเช้าโดยทาโลชั่นแบบที่มีกลิ่นหอมลงบนผิวกาย จากนั้นใช้มืือที่มีโลชั่นเหลือติดอยู่สางลงบนเส้นผม เพื่อเพิ่มความหอม ความชุ่มชื้น และความเงางามไปพร้อมๆกัน

เพื่อให้สีเล็บแห้งเร็วขึ้น จุ่มเล็บลงในน้ำใส่น้ำแข็ง 20 วินาที แล้วทาเบบี้ออยล์ลงไปบางๆ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้สีเล็บเลอะเลือน ในกรณีที่ยังไม่แน่ใจว่าสีเล็บแห้งสนิทแล้วหรือยัง

เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายและกระชุ่มกระชวยขึ้น แถมยังช่วยลดอาการตาบวมได้อย่างรวดเร็ว วางแผ่นแตงกวาที่แช่เย็นจนเย็นเจี๊ยบไว้บนดวงตาทั้งสองข้าง 5 นาที ความเย็นของแตงกวาจะช่วยได้



ขอบคุณ ที่มา : http://www.lisaguru.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น